image banner
CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 NĂM 2024
Những ngày này, khi sắc xuân trên cánh đào đã dần phai, khi hương hoa bưởi đang nồng nàn từng ngõ phố thì ở trường THPT Nguyễn Gia Thiều của chúng tôi không khí xuân lại như bừng lên để chào mừng một ngày vui – ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.
“Giữa bao nhiêu mưa nắng đời thường
Phụ nữ vẫn là hoa, là thiên thần của đất
Dẫu ngày mai mặt trời có tắt…
Hãy gọi tên ‘phụ nữ’ như ngọn đuốc của niềm tin…”

Con người là hoa của đất, mà những người phụ nữ lại được ví là hoa của muôn loài hoa. Nhân dịp 8/3, xin kính chúc các đồng chí CB-GV-CNV những điều tốt đẹp nhất, mãi là những bông hoa dịu dàng khoe sắc tỏa ngát hương thơm, tô điểm cuộc sống tươi vui cho mọi người, mọi nhà và cho cả mùa xuân của đất nước.

Đến dự với buổi Lễ, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường – đ/c Lê Trung Kiên có đôi lời phát biểu về ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 rất chí tình…

Tiếp theo, đồng chí Nguyễn Thị Kim Oanh – Chủ tịch công đoàn nhà trường Tổng kết phong trào nữ CNVCLĐ và hoạt động Nữ công năm 2023, triển khai Chương trình công tác năm 2024; đánh giá kết quả thực hiện và biểu dương các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc trường, Đảm việc nhà” năm 2023.

Và phần được mong đợi nhất của buổi lễ hôm nay, là chương trình Thi văn nghệ Tiếng hát Xuân 2024 do các tổ công đoàn thể hiện.
Cuộc thi diễn ra rất hào hứng, sôi nổi, có Ban Giám Khảo làm việc công tâm theo các tiêu chí chặt chẽ. Kết quả:
- Giải Nhất thuộc về tổ Ngữ Văn.
- Giải Nhì thuộc về các tổ: Tổ Xã hội và tổ Vật Lí - Công nghệ.
- Giải Ba thuộc về các tổ Toán - Tin, tổ Hoá - Sinh, tổ Ngoại ngữ - Thể dục Quốc phòng và tổ Văn phòng.

Có thể là hình ảnh về 3 người, đền thờ và văn bản

Có thể là hình ảnh về 11 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 5 người và văn bản cho biết 'NG CỘNG SẢN VIỆT NAM QUANG VINH I CÔNG ĐOÀN THPT NGUYỄN GIA THIÊU CHÀO MIYG MY QUỐC TẾ PHỤ NƯ 8/3 trường, Đảm việc nhà

Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 367
  • Trong tuần: 5 616
  • Tất cả: 606759