image banner
TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ CHO CÁN BỘ - GIÁO VIÊN - CÔNG NHÂN VIÊN TOÀN TRƯỜNG
Căn cứ Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023-2024, sáng nay, thứ Tư ngày 11/10/ 2023, Công đoàn trường THPT Nguyễn Gia Thiều đã tổ chức khám sức khỏe cho CB - GV - CNV toàn trường. Đây là hoạt động thường niên của nhà trường giúp các CB - GV - CNV có dịp kiểm tra sức khỏe của mỗi người, nhằm đảm bảo điều kiện lao động cho CB - GV - CNV.
Theo đó, trên 100 CB - GV - CNV của nhà trường được khám sức khoẻ định kỳ ngay tại trường.

Hoạt động khám sức khỏe được thực hiện nghiêm túc thông qua việc lựa chọn đơn vị khám chữa bệnh uy tín là phòng khám của Viện y học Phòng không không quân với đa dạng các nội dung khám gồm: Khám tổng quát, xét nghiệm máu và nước tiểu, siêu âm ổ bụng, ngực, tuyến giáp, khám răng - hàm - mặt, …

Việc khám sức khoẻ được đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế thực hiện ngay trong khu nhà A của trường. Từ sáng sớm, phòng khám của Viện Y học PKKQ đã chuẩn bị chu đáo đầy đủ các trang thiết bị để sẵn sàng cho việc khám.
Trong suốt quá trình khám, các nhân viên y tế luôn thực hiện việc khám rất kĩ lưỡng cũng như tận tình tư vấn, tạo điều kiện linh hoạt thuận lợi cho cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường để giúp duy trì mọi hoạt động giảng dạy của nhà trường như thường nhật.

Với mỗi CB - GV - CNV của nhà trường, việc khám sức khoẻ thường niên và được tư vấn đầy đủ đã giúp họ cảm thấy được quan tâm và yên tâm công tác hơn… !!!

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang học, bàn cờ, đồ chơi trẻ em và văn bảnCó thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang học, bệnh viện và văn bản

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 547
  • Trong tuần: 5 796
  • Tất cả: 606939