image banner
CLB Glee
CLB Glee Nguyễn Gia Thiều

Glee Gia Thiều là một câu lạc bộ âm nhạc do 4 học sinh khóa 2014-2017 của trường thành lập với cùng một niềm đam mê nghệ thuật và khát khao cống hiến cho mái trường THPT Nguyễn Gia Thiều. Tên của CLB được lấy cảm hứng từ một chương trình truyền hình âm nhạc nổi tiếng tại Mỹ.

Vào ngày 21/08/2015, CLB đã chính thức nhận được sự cho phép hoạt động của Ban Giám Hiệu và Ban Chấp Hành Đoàn trường.

Glee Gia Thiều được thành lập với mục đích tạo một sân chơi bổích, lành mạnh để tất cả các học sinh trong trường có cơ hội thể hiện, phát triển và theo đuổi niềm đam mê âm nhạc của mình.

Trải qua 3 năm hoạt động cùng với những vòng tuyển chọn thành viên vô cùng kĩ lưỡng, CLB Glee Gia Thiều đến nay đã tạo cho mình một chỗ đứngvà một hình ảnh đẹp đối với các bạn học sinh đã, đang và sẽ theo học tại trường THPT Nguyễn Gia Thiều nói riêng cũng như các khán giả luôn dõi theo Glee nói chung.

Glee Gia Thiều luôn luôn cố gắng nâng cao hình ảnh CLB, đặc biệt với việc trau dồi các kĩ năng cũng như kinh nghiệm để hình ảnh của CLB càng ngày được hoàn thiện hơn.

Hàng năm, Glee Gia Thiều đều tổ chức ít nhất một buổi thử giọng để tuyển thành viên vào đầu năm học. Thông báo về buổi thử giọng sẽ được công khai trên fanpage và được phát về từng lớp.

Nếu bạn đã lỡ mất đợt tuyển, nhưng vẫn có mong muốn được trở thành một phần của Glee Gia Thiều, hãy bày tỏ nguyện vọng của bạn bằng cách liên lạc với chúng mình qua các phương tiện được liệt kê ở dưới nhé!


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 77
  • Trong tuần: 5 296
  • Tất cả: 595586