image banner
THƯ MỜI THAM DỰ NGÀY HỘI NGÔN NGỮ TRƯỜNG THPT NGUYỄN GIA THIỀU
Kính gửi: QUÝ CHA MẸ HỌC SINH VÀ HỌC SINH CÁC TRƯỜNG THCS!

Các bậc phụ huynh, các em học sinh THCS đang phân vân không biết chọn trường nào để đăng kí thi tuyển sinh vào 10 tới đây ??? Trường nào uy tín? Trường nào mà ở đó, học sinh được thỏa sức đam mê với các ngôn ngữ: Anh, Đức, Nhật, Hàn, Trung…

Hiện tại, nhà trường đang kết hợp cùng trung tâm Anh ngữ Kella để xây dựng hệ thống tiếng Anh học bổ trợ theo chuẩn đầu ra IELTS và tiếng Anh thực hành Nghe nói.

Đối với ngôn ngữ tiếng Đức, Nguyễn Gia Thiều là một trong các trường trên thế giới thuộc dự án “Trường học kết nối PASCH” được bảo hộ bởi bộ ngoại giao CHLB Đức.

Ngôn ngữ của xứ “anh đào” - Nhật Bản với sự giảng dạy tâm huyết, nhiệt tình của những người thầy người cô trực thuộc Tập đoàn Giáo dục Atlantic.

Hai ngôn ngữ tiếng Trung và tiếng Hàn được giảng dạy bởi các giáo viên của Trung tâm Ngoại ngữ Bình Minh. Đặc biệt, chương trình ngoại ngữ Hàn được sự bảo hộ bởi Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc thuộc lãnh sự quán Hàn Quốc tại Hà Nội.

Thư mời này xin trân trọng gửi tới Quý cha mẹ học sinh và học sinh các trường THCS muốn quan tâm, tìm hiểu về Trường THPT Nguyễn Gia Thiều – Hà Nội - ngôi trường 74 năm tuổi với bề dày thành tích - lá cờ đầu của ngành giáo dục thủ đô!

Nằm trong chuỗi sự kiện được mong chờ nhất tháng 3/2024, “Nguyen Gia Thieu Glamorous Langfest” - Ngày hội Ngôn Ngữ trường THPT Nguyễn Gia Thiều, mang trong mình sứ mệnh truyền tải niềm đam mê học hỏi ngoại ngữ của các cô cậu học trò…

Đại tiệc “Nguyen Gia Thieu Glamorous Langfest” hứa hẹn sẽ đưa Quý cha mẹ học sinh và học sinh khám phá xứ sở diệu kỳ của các ngôn ngữ trên thế giới, giao lưu, truyền tải đi những hạt ngọc tinh hoa nhất của 5 ngoại ngữ - với vô vàn các trò chơi hấp dẫn ! Đây sẽ là món quà cực kì thú vị với các phần thi:

- Dịch Truyện Kiều (thể hiện bằng 5 ngôn ngữ: Anh, Đức, Nhật, Hàn, Trung)

- Thi tài năng biểu diễn (xây dựng các tiết mục mang đặc trưng của các 5 quốc gia: Anh, Đức, Nhật, Hàn, Trung)

- Thi lồng tiếng cho phim (bằng 5 ngôn ngữ của 5 đội chơi: Anh, Đức, Nhật, Hàn, Trung)

Mục đích của ngày hội Ngôn ngữ:

- Tạo một sân chơi hoạt động teamwork bổ ích cho các bạn học sinh được giao lưu học hỏi sau những giờ học căng thẳng, giúp học sinh năng động hơn cả về thể chất lẫn tinh thần.

-Có cơ hội khám phá những nét văn hóa đặc trưng của các nước, mở rộng tầm nhìn thế giới, đồng thời vẫn giữ gìn và phát huy bản sắc dân tộc vốn có.

- Tạo động lực và tâm thế hào hứng cho học sinh say mê hơn trong học tập.

✅ Thời gian và địa điểm tổ chức:
14:00-16:00, ngày 23/3/2024 tại trường THPT Nguyễn Gia Thiều - Hà Nội.
✅ Đối tượng: Học sinh, PHHS trường THPT Nguyễn Gia Thiều và các Quý cha mẹ học sinh và học sinh các trường THCS
💐 Tham gia sự kiện này, chắc chắn sẽ không làm bất cứ ai thất vọng !
💜 Cùng đếm ngược và đón chờ sự kiện được mong chờ nhất tháng 3 này nhé!
Xin trân trọng cảm ơn !
Kính thư !
Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 391
  • Trong tuần: 5 610
  • Tất cả: 595900