image banner
CHÚC MỪNG GIẢI NHẤT KHIÊU VŨ TẬP THỂ CỦA GIÁO VIÊN THPT NGUYỄN GIA THIỀU
Chiều ngày 24/1/2024, Ngày hội Văn hóa - Thể thao cụm trường THPT Long Biên - Gia Lâm năm học 2023-2024 đã diễn ra sôi nổi tại trường Trung tâm văn hoá quận Gia Lâm.
Đã thành truyền thống, Ngày hội Văn hóa - Thể thao cụm trường THPT Long Biên - Gia Lâm được tổ chức mỗi năm một lần vào dịp đầu năm mới. Hoạt động văn hoá thể thao này trở thành món ăn tinh thần quan trọng cho CB GV - CNV các trường THPT trên địa bàn.
Không chỉ dừng lại ở việc thi đấu thể thao, đoàn viên công đoàn các trường THPT Cụm còn có dịp được gặp gỡ, giao lưu nhằm thắt chặt tình đoàn kết, cùng sẻ chia và giúp đỡ nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Có thể là hình ảnh về 11 người và những người đang trượt patanh

Tham gia môn khiêu vũ tập thể, trường THPT Nguyễn Gia Thiều đã đạt giải Nhất với tiết mục Toca Toca (nhạc Chachacha).

Có thể là hình ảnh về 3 người

Để đạt được kết quả ấy, không thể không kể đến công sức tập luyện của các Thầy Cô giáo…
Sau những giờ say sưa trên bục giảng, gác lại bao công việc thường ngày, vượt qua bao sự e dè và khó khăn, cứ 3 buổi chiều tối trong tuần, các thành viên lại có mặt đông đủ tại nhà thể chất để tập luyện. Khi tiếng nhạc cất lên: "Anh nhìn vào đôi mắt của em cả ngày và đêm/Anh yêu em, em là lẽ sống của cuộc đời anh/Anh sẽ không bao giờ làm em rơi lệ", từ cô giáo trẻ nhất cho đến các cô giáo tuổi 50, ngoài 50 đều hòa mình, bay bổng trong những vũ điệu Chachacha đầy say đắm, sôi động…

Có thể là hình ảnh về 13 người và mọi người đang khiêu vũ

Những nụ cười vui vẻ xen lẫn những giây phút căng thẳng khi những động tác khó mãi chưa được như ý… là những cảm xúc còn đọng lại, trở thành những khoảnh khắc thật đẹp và không dễ phai mờ trong tâm trí mỗi người khi trở về với công việc thường ngày của người giáo viên…


Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 267
  • Trong tuần: 13 106
  • Tất cả: 687876