image banner
HỘI NGHỊ CHA MẸ HỌC SINH KHỐI 10 LẦN THỨ I - NĂM HỌC 2024-2025
Sáng 24/8/2024, tại sân trường Trường THPT Nguyễn Gia Thiều đã diễn ra Hội nghị CMHS Khối 10 lần thứ I, với gần 700 phụ huynh học sinh tham dự!
Hội nghị CMHS Khối 10 đầu năm không chỉ là dịp để Nhà trường triển khai các kế hoạch học tập của năm học 2024-2025 tới phụ huynh mà còn là cầu nối để gắn kết mối quan hệ giữa Gia đình và Nhà trường trong việc giáo dục thế hệ trẻ!

Hội nghị đã diễn ra với sự chuẩn bị nghiêm túc, chuyên nghiệp của BGH nhà trường cũng như của các thầy cô là GVCN lớp 10 và sự nhiệt tình tham gia của các Quý Phụ huynh có con em là học sinh K75 của Nhà trường.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đám đông và văn bản

Sau khi được nghe Thầy Lê Trung Kiên – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ về cơ cấu tổ chức, triết lý giáo dục, cũng như những kế hoạch và mục tiêu của Nhà trường trong năm học 2024-2025, Quý Phụ huynh đã di chuyển về lớp của các con để họp với GVCN lớp.

Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang học

Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang học và văn bảnCó thể là hình ảnh về 10 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 3 người, hoa cát tường và văn bảnCó thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang học và văn bảnCó thể là hình ảnh về 15 người, mọi người đang học và văn bảnCó thể là hình ảnh về 6 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 7 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang học và văn bảnCó thể là hình ảnh về 15 người, mọi người đang học và văn bảnCó thể là hình ảnh về 12 người, mọi người đang học và văn bảnCó thể là hình ảnh về 13 người, mọi người đang học và văn bảnCó thể là hình ảnh về 14 người, mọi người đang học và văn bảnCó thể là hình ảnh về 13 người, mọi người đang học và văn bảnCó thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang học và văn bảnTại các lớp học, do GVCN K75 chủ trì, PHHS không chỉ ngồi nghe giáo viên trao đổi một chiều trong không khí nặng nề và khô cứng, mà họ được bày tỏ suy nghĩ, tâm tư, mong muốn gửi trao đến Nhà trường và GVCN niềm tin và hy vọng lớn lao. Đồng thời cùng GVCN bầu đại diện BPH lớp; thống nhất một số phương hướng, mục tiêu của lớp sẽ thực hiện trong năm học này.

Cùng lắng nghe, cùng thấu hiểu và cùng hành động, Trường THPT Nguyễn Gia Thiều tin rằng, hội nghị hôm nay đã kéo gần khoảng cách giữa Gia đình và Nhà trường – chung tay tạo điều kiện tốt nhất để giáo dục toàn diện thế hệ tương lai

Trong hành trình trồng người, sự đồng hành của Quý Phụ huynh luôn là động lực để Nhà trường không ngừng đổi mới và phát triển, mang đến cho học sinh môi trường học tập và trải nghiệm tốt nhất.

Sự đồng hành đầy trách nhiệm của các bậc PHHS trong hành trình sắp tới sẽ là động lực quan trọng thúc đẩy Thầy và Trò nhà trường vươn lên mạnh mẽ!
Xin trân trọng cảm ơn các PHHS!
Thông tin mới nhất

Tin tức

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 69
  • Trong tuần: 6 990
  • Tất cả: 745198