image banner
HỘI NGHỊ GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM LẦN THỨ IV
Hội nghị Giáo viên chủ nhiệm là một hoạt động được tổ chức định kì tại trường THPT Nguyễn Gia Thiều. Hội nghị lần thứ IV được tổ chức vào hồi 14h30 ngày 23/5/2024 - là hội nghị tổng kết và đánh giá công tác chủ nhiệm năm học 2023-2024.

Sau phần tuyên bố lí do, giới thiệu thành phần dự hội nghị, hội trường đã lắng nghe phát biểu khai mạc của thầy Hiệu trưởng Lê Trung Kiên; báo cáo tổng kết công tác giáo dục đạo đức, hoạt động giáo dục Trải nghiệm - Hướng nghiệp và chủ nhiệm năm học 2023 - 2024; triển khai kế hoạch công tác hè 2024 của cô phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Châu.

Các thầy cô tham dự hội nghị cũng đóng góp những tham luận đầy tâm huyết với công tác chủ nhiệm:
- Kinh nghiệm tổ chức ôn thi tốt nghiệp cho học sinh lớp 12 (cô Đinh Phương Nga - GVCN 12C1)
- Thuận lợi, khó khăn trong triển khai hoạt động giáo dục trải nghiệm - hướng nghiệp cho học sinh lớp 11 (cô Nguyễn Diệu Huyền - GVCN 11A9)
- Kinh nghiệm tổ chức giáo dục đối với học sinh hòa nhập (cô Nguyễn Thu Trang - GVCN 10D1)
Hội nghị đã tiến hành thảo luận, trao đổi, góp ý để rút kinh nghiệm và tìm ra những giải pháp phù hợp cho lớp chủ nhiệm của mình.

Kết thúc hội nghị là phần tổng kết rất chi tiết với những chỉ đạo sâu sát của thầy Hiệu trưởng để công tác chủ nhiệm ngày càng hiệu quả hơn.

Dưới đây là một vài hình ảnh:

Có thể là hình ảnh về đền thờ, cái bục và văn bản cho biết 'TĐĂNG CỘNG SÁN VIỆT NAM QUANG VINH MUÔN NĂM! TRƯỜNG SÜGLAODOCVADAOTAOHANO HỘI HỘINGHỊ NGHỊ GIÁO GI VIÊN CHU NHIÊML NHIỆMLANTHÚI'Có thể là hình ảnh về 4 người, đền thờ, cái bục và văn bảnCó thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang học và văn bảnCó thể là hình ảnh về 2 người, cái bục và văn bảnCó thể là hình ảnh về 3 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 1 người, đền thờ, cái bục và văn bảnCó thể là hình ảnh về 4 người, đền thờ và văn bản

Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 24
  • Hôm nay: 195
  • Trong tuần: 6 604
  • Tất cả: 736437