image banner
LỄ XUẤT QUÂN ĐỘI TUYỂN HSG DỰ THI OLYMPIC CỤM GIA LÂM - LONG BIÊN NĂM HỌC 2023 - 2024
Sáng ngày 13/3/2024, trường THPT Nguyễn Gia Thiều tổ chức lễ xuất quân cho gần 300 học sinh tham gia kì thi Học sinh giỏi Cụm Gia Lâm - Long Biên năm học 2023 - 2024.

Đây là năm đầu tiên nhà trường có số học sinh tham dự kỉ lục, giữ vững thành tích là trường THPT top đầu của quận Long Biên.

Có thể là hình ảnh về 3 người

Ban giám hiệu, các thầy cô lãnh đội cùng học sinh đại diện mỗi đội tuyển đã làm lễ dâng hương tại đài tưởng niệm Liệt sĩ phường Ngọc Lâm nhằm tỏ lòng biết ơn đối với sự hi sinh cao đẹp của những thế hệ đi trước.

Thầy Đỗ Văn Khoa - Phó HT đã phổ biến quy chế thi, nhắc nhở thí sinh cố gắng ôn tập, nghiêm túc trong kì thi.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đền thờ, cái bục và văn bản

Thầy Lê Trung Kiên - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường có đôi lời căn dặn với học sinh, động viên, khích lệ các em cố gắng đạt thành tích cá nhân và làm rạng danh ngôi trường mang tên danh nhân văn hóa Nguyễn Gia Thiều.

 

Bác Nguyễn Huy Thông, trưởng ban phụ huynh học sinh của trường cũng có lời phát biểu động viên thầy trò nhà trường nỗ lực để đạt kết quả cao.

Cô Hà Thu Huyền - GV Toán cũng đại diện cho các lãnh đội để phát biểu về sự quyết tâm trong việc giảng dạy, đào tạo học sinh giỏi.

Có thể là hình ảnh về 1 người, cái bục, đền thờ và văn bản cho biết 'A NỘI TRƯỜNG THPT NGUYE GIA THIỀU LE LERAQUÂN RA ĐỘI TUYỀN HỌC SINH GIỎI DỰ THI OLYMPIC CỤM GIA LÂM -LONG BIÊN Hà Nộ»i, ngày thảng năm 2024'Đại diện các học sinh tham dự kì thi sắp tới, học sinh Khúc Minh Ngọc cũng bày tỏ lòng tự hào, quyết tâm khi là một trong các thành viên đang và sẽ nỗ lực hết mình để đạt kết quả khả quan nhất…

Có thể là hình ảnh về 1 người, đền thờ và văn bản

Có thể là hình ảnh về 1 người, hoa, đền thờ, cái bục và văn bản

Có thể là hình ảnh về 11 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 10 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 12 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 10 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 10 người và văn bản cho biết 'SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HÀ NỘI TRƯỜNG THPT NGUYỀN GIA THIỀU DỰ DỤ LỄ RAQUÂN ĐỘI TUYỀN HỌC SINH GIỎ 13/03/2024 09:57'Có thể là hình ảnh về 11 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 12 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 10 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 10 người, kèn clarinet và văn bảnCó thể là hình ảnh về 12 người và văn bảnChúc đội tuyển học sinh giỏi khối 10 và 11 bình tĩnh, tự tin, đạt thành tích cao để xứng đáng với truyền thống dạy tốt - học tốt của trường THPT Nguyễn Gia Thiều!

Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 169
  • Trong tuần: 5 388
  • Tất cả: 595678