image banner
YÊU THƯƠNG GỬI 2K6 - K72
1095 ngày của 3 năm THPT thanh xuân rực rỡ dần khép lại, biết bao điều có thể kể ra, có thể nói tới, có thể viết thành lời…
Bánh xe lịch sử đã chọn các bạn, bởi Khai giảng lớp 10 online khi dịch covid bùng phát mạnh.Lớp 12 tham gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 lại là một kỳ thi đặc biệt - kỳ thi tốt nghiệp cuối cùng của lứa học sinh theo học chương trình giáo dục phổ thông 2006. Từ năm 2025, học sinh sẽ thi theo chương trình mới với nhiều đổi mới.

Cuộc chiến của các bạn 12K72- THPT Nguyễn Gia Thiều sắp chính thức bắt đầu ! Chỉ giờ này ngày mai, các bạn sẽ vượt vũ môn bằng tất cả sự nỗ lực, cố gắng, bằng nhiệt huyết, bằng trách nhiệm của tuổi trẻ!!!

Đó là một trải nghiệm không quá dễ dàng nhưng cũng khá thú vị - trải nghiệm đo trí tuệ, đo sự kiên trì, đo sự rèn luyện học tập, đo cả những diễn biến tâm lý lo lắng, sợ sệt và đo cả sự kiềm chế của cảm xúc nữa…

Nhưng các bạn hãy đặt lòng tin vào chính khả năng của bản thân ! Đừng lo gì cả. Tự tin là chiến thắng !
Hãy luôn tích cực trong mọi lối suy nghĩ... Hãy mỉm cười và hít thở sâu để thêm nghị lực, thêm quyết tâm.
Như thế, mình đã có thể biến hóa cuộc sống theo ý mình...

 

"Hướng về ánh mặt trời, bóng tối sẽ khuất sau lưng bạn". Nhân sinh quan tích cực chính là ánh nắng ban mai soi rọi trong trái tim các bạn…!!!

Thầy cô và các NGTer chúc các bạn bình tĩnh, tự tin hoàn thành bài thi thật tốt.

Chúc các bạn thật mạnh mẽ bước lên con đường chinh phục ước mơ của mình.

Tên của các bạn thật đẹp, hãy để cho nó xuất hiện trên giấy báo trúng tuyển của Trường Đại học mà các bạn mong muốn nhé!

Chúc các bạn 2K6 thành công như ý!

Các bạn hãy nhớ, mái trường THPT Nguyễn Gia Thiều mãi mãi là mái nhà ấm áp, luôn chờ đón các bạn trở về…💗
Yêu & thương! Rất nhiều.
Ps: Các bạn còn nhớ buổi Khai giảng online không ??? Thật đặc biệt, phải không ? Các bạn 2K6 là Trung tâm của buổi khai giảng đó đó!
Mình cùng nhắc lại trong mỗi ảnh nhé!!!

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và văn bảnCó thể là hình ảnh về văn bảnCó thể là hình ảnh về 5 người, đang trình diễn võ thuật và văn bảnCó thể là hình ảnh về 3 ngườiCó thể là hình ảnh về 1 người và đang khiêu vũCó thể là hình ảnh về 3 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 3 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 2 ngườiCó thể là hình ảnh về 3 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và văn bảnCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và văn bản cho biết 'HOMT GIA -1051 cиeoлa JAN21ST 1950 系ー XÂY DỰNG NHÀ TRƯỜNG VĂN HÓA, NHÀ GIÁO MẦU MỰC, HỌC SINH THANH NHTHANHLICH LỊCH 44444 TRUƠMG ΜOTEH HIÊU Il'Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, kèn clarinet và văn bản cho biết 'JAN21ST BỎ GIÁO TRƯỜNG TИT a ĐÀO ẠO GIA THIỂU MỐI CHẢO ĐÓN CÁC EN EM HỌC SINH LỚP 0 NĂNG 23 2024 불포민트'Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 3 người và văn bản

Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 153
  • Trong tuần: 6 562
  • Tất cả: 736395