image banner
CHƯƠNG TRÌNH “TẾT SUM VẦY” - XUÂN GIÁP THÌN 2024
Sáng thứ Năm, ngày 25/01/2024 (15 tháng Chạp năm Quý Mão, tại Hội trường Trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam, Công đoàn ngành giáo dục Thành phố Hà Nội đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy” - Xuân Giáp Thìn 2024 cho nhà giáo, người lao động. Dự chương trình có các đồng chí: Đỗ Văn Nam - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Hà Nội; Trần Thế Cương - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội; các đồng chí lãnh đạo các ban ngành; các đồng chí là Chủ tịch công đoàn các trường của thành phố Hà Nội.

Tại chương trình, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, công đoàn ngành giáo dục đã trao các bằng khen, giấy khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích; trao các suất quà cho nhà giáo là vợ và con các chiến sĩ ngoài đảo xa; gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; học sinh vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

CĐ trường THPT Nguyễn Gia Thiều nhận Giấy Khen của Sở GD và ĐT Hà Nội vì “Đã có thành tích xuất sắc trong triển khai tổ chức phong trào thi đua Xây dựng trường học Xanh - Sạch - Đẹp - An Toàn”; đồng chí Đỗ Thanh Thảo - tổ Xã hội nhận Bằng Khen của BCH Liên đoàn lao động thành phố Hà Nội vì Đã có thành tích xuất sắc trong hưởng ứng Chương trình "01 triệu sáng kiến- nỗ lực vượt khó, sáng tạo".

Cũng tại chương trình, lễ Phát động thi đua cho năm 2024 cũng diễn ra. Năm 2024 có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII, Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp. Đây cũng là năm diễn ra nhiều ngày lễ lớn của Thủ đô, đất nước và tổ chức Công đoàn: Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 70 năm ngày giải phóng Thủ đô, 70 năm thành lập ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội và kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Chương trình “Tết sum vầy” là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp, ngành, doanh nghiệp đối với người lao động, đã góp phần mang mùa xuân ấm áp, hạnh phúc cho đoàn viên, công nhân lao động.

Có thể là hình ảnh về 11 người, cái bục và văn bản cho biết 'UC NGÀNH CIÁO UCHÀNỘI TẾT SUM VÀY XUÂN GIÁP THÌN 2024 Hà Nội, ngày 25 tháng 01 năm 2024'

Có thể là hình ảnh về văn bản

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độclập BAN CHẤP HÀNH LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG THÀNH PHỐ HÀ NỘI TẶNG BẰNG KHEN Đồng chí: Đỗ Thanh Thảo Orường Trung học phổ thông Nguyán Gia Đãcó thành tích xuất sắc trong hưởng ứng Chương trình Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 5 người, cái bục và văn bản

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 887
  • Trong tuần: 6 244
  • Tất cả: 595495