image banner
TRƯỜNG THPT NGUYỄN GIA THIỀU TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Hòa chung với không khí thi đua sôi nổi của phụ nữ cả nước, chiều ngày 18/10/2023, trường THPT Nguyễn Gia Thiều long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm chào mừng 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023). Tham dự buổi lễ có đông đủ các nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên (CBGV-NV) và các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên nam của nhà trường.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Kim Oanh - Chủ tịch Công đoàn trường đã ôn lại truyền thống của ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam - khẳng định vai trò quan trọng của chị em phụ nữ trong đấu tranh giành quyền bình đẳng và sự nghiệp giải phóng dân tộc, đất nước.

Sau phần ôn lại truyền thống, đồng chí Lê Trung Kiên - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ và ghi nhận những đóng góp của nữ CB GV-NV trong thành tích chung của nhà trường. Qua đó ghi nhận những đóng góp to lớn của nữ CBGV-NV trường THPT Nguyễn Gia Thiều vào quá trình xây dựng và đào tạo thế hệ học sinh thân yêu và khẳng định nữ CBGV-NV của trường đã phát huy truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng vẫn không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình, xứng đáng là những người phụ nữ "Giỏi việc trường - Đảm việc nhà" trong thời kỳ hội nhập. 

Thay mặt các nam CBGV-NV, đồng chí Hiệu trưởng tặng quà cho các cán bộ, giáo viên, nhân viên nữ và phu nhân của các thầy…

Cũng trong buổi Lễ kỷ niệm, tập thể CBGV-NV nhà trường tham gia liên hoan trong tinh thần vui tươi, phấn khởi chào mừng ngày 20/10.

Buổi chào mừng còn trở nên sôi động, khí thế, vui vẻ hơn khi các Tổ công đoàn giao lưu văn nghệ với các tiết mục “cây nhà lá vườn”…

Đặc biệt tiết mục “Thị Màu” đã đem lại sự bất ngờ cho khán phòng khi các nữ CBGV-NV hoá trang thành các Màu và biểu diễn rất… chuyên nghiệp, cho thấy tiết mục được đầu tư bài bản, công phu !

Đây thực sự là một ngày để tôn vinh người phụ nữ, là món quà tinh thần ý nghĩa giữa những nắng mưa cuộc đời thường nhật, để thấy cuộc sống này thật ý nghĩa biết bao !!!

 

 

 

    

 Ngắm nhìn những bức ảnh trong buổi lễ, là đủ thấy ấm áp, đủ để con tim thổn thức

yêu thương, đủ để trân trọng, tự hào…

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 369
  • Trong tuần: 5 588
  • Tất cả: 595878