image banner
ĐỘI THI STEAM GIA THIỀU ĐẠT TOP 4/207 TOÀN QUỐC, LÀ ĐẠI DIỆN DUY NHẤT CỦA HÀ NỘI DỰ THI FIRST TECH CHALLENGE VIETNAM 2024

Đội thi 𝐒𝐓𝐄𝐀𝐌 𝐆𝐈𝐀 𝐓𝐇𝐈𝐄𝐔 đã xuất sắc đạt 𝐓𝐎𝐏 𝟒/𝟐𝟎𝟕 𝐓𝐎𝐀̀𝐍 𝐐𝐔𝐎̂𝐂, trở thành đại diện duy nhất của Hà Nội nằm trong top 8 đội xuất sắc nhất giành suất đi thi 𝐅𝐈𝐑𝐒𝐓 𝐓𝐞𝐜𝐡 𝐂𝐡𝐚𝐥𝐥𝐞𝐧𝐠𝐞 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 𝟐𝟎𝟐𝟒 (𝐅𝐓𝐂𝐕𝐍 𝟐𝟎𝟐𝟒) thông qua chương trình đào tạo 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 𝐎𝐩𝐞𝐧 𝐑𝐨𝐛𝐨𝐭𝐢𝐜𝐬 𝐂𝐡𝐚𝐥𝐥𝐞𝐧𝐠𝐞 𝟐𝟎𝟐𝟑 (𝐕𝐎𝐑𝐂 𝟐𝟎𝟐𝟑).

 

Đến với 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 𝐎𝐩𝐞𝐧 𝐑𝐨𝐛𝐨𝐭𝐢𝐜𝐬 𝟐𝟎𝟐𝟑, đây là chương trình đào tạo, thực hành và thi đấu về robotics miễn phí dành cho học sinh THPT trên cả nước nhằm chia sẻ kiến thức công nghệ, tạo cơ hội cho các bạn trẻ tiếp xúc với các nền tảng thiết kế và phát triển ý tưởng về robotics, đồng thời nâng cao kỹ năng, năng lực của bản thân. Cuộc thi được tổ chức nhằm tạo điều kiện và tạo thêm cơ hội cho mọi người được thử nghiệm và mượn bộ kit robot để tham gia giải đấu toàn quốc 𝐅𝐈𝐑𝐒𝐓 𝐓𝐞𝐜𝐡 𝐂𝐡𝐚𝐥𝐥𝐞𝐧𝐠𝐞 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 𝟐𝟎𝟐𝟒.
Các học sinh trường Nguyễn Gia Thiều xuất sắc ghi tên mình vào vòng trong của cuộc thi, cuối cùng giành được suất hỗ trợ trị giá 55 triệu VNĐ bao gồm lệ phí đăng ký và bộ 𝐅𝐓𝐂 𝐒𝐓𝐀𝐑𝐓𝐄𝐑 𝐊𝐈𝐓 𝐕𝟑. Đó chính là sự nỗ lực xuyên suốt hành trình dài của 𝟏𝟎 học sinh đến từ cả 3 khối 10-11-12 của nhà trường, bao gồm:
1. Thẩm Đức Trung - 11A2 - Đội trưởng
2. Đoàn Vy - 12A1 - Đội phó
3. Hoàng Bình Phương - 12C3 - Lập trình
4. Ngô Sỹ Hoàng - 11A2 - Cơ khí
5. Nguyễn Công Anh - 10A2 - Cơ khí
6. Chu Anh Khoa - 10A3 - Cơ khí
7. Nguyễn Tiến Thành - 10A9 - Cơ khí
8. Bùi Gia Hiếu - 10A4 - Lập trình
9. Nguyễn Hương Giang - 10A8 - Lập trình
10. Phạm Minh Hạnh - 12A1 - Truyền thông

Có thể là hình ảnh về 9 người và kèn clarinet

Trong quá trình tham gia cuộc thi, để đạt được thành tích này cũng phải kể đến sự hỗ trợ từ phía nhà trường, thầy cô giáo và các bạn đồng trang lứa. Đội thi nhận được sự cổ vũ tinh thần khá là lớn, vì tất cả được nhà trường ủng hộ, được giáo viên và bạn bè biết đến và được gửi những lời chúc trước mỗi vòng.
Đây là cơ hội đáng quý để cạnh tranh, học hỏi với các đội thi và CLB khác trên toàn quốc, cũng như phát triển mạnh hơn nữa về STEAM & Robotics. Xin chúc mừng tập thể STEAM Gia Thiều và chúc đội thi vẫn sẽ tiếp tục thành công ở vòng tiếp theo!
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 559
  • Trong tuần: 5 778
  • Tất cả: 596068