image banner
BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN - Chuyên đề 2: “CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG GIÁO DỤC THEO CHƯƠNG TRÌNH 2018”
Chiều nay, 27/12/2023, trường THPT Nguyễn Gia Thiều tổ chức tập huấn về công tác chuyển đổi số trong giáo dục theo chương trình 2018.
Lớp tập huấn đã được các Chuyên viên của Khan Academy Vietnam (KAV) giới thiệu và hướng dẫn…
KAV là Chương trình giáo dục phi lợi nhuận do tổ chức The Vietnam Foundation thực hiện với tư cách là đại diện chính thức và duy nhất của Khan Academy tại Việt Nam. Chương trình có sứ mệnh Việt hóa nền tảng Khan Academy và hướng tới đối tượng người dùng là Học sinh, Giáo viên & Phụ huynh Việt Nam.
The Vietnam Foundation (VNF) là tổ chức xã hội từ thiện phi lợi nhuận, phi chính phủ được thành lập vào năm 2008 tại Hoa Kỳ với mục tiêu hỗ trợ phát triển trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam.

Buổi tập huấn đã giúp cán bộ, giáo viên của nhà trường hiểu về KAV, cách tạo tài khoản KAV, nắm vững các thao tác trải nghiệm thực hành (3 bước):

Bước 1: Truy cập trang https://vi.khanacademy.org/. Đăng ký tài khoản Trường học mở KAV.
Bước 2: Tạo lớp học mà GV sẽ phụ trách trên tài khoản Trường học mở KAV.
Bước 3: Tạo danh sách HS của lớp học tương ứng (mỗi tên HS sẽ được hệ thống tự động lập tài khoản Học sinh).

Có thể là hình ảnh về 6 người, đền thờ, cái bục và văn bảnCó thể là hình ảnh về 7 người và mọi người đang họcCó thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT VIÊTNAM VÀ TRƯỞNG THPT NỘI THIEU BOLDƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CĐ2: CHUYÊN SỐ TRONG GIÁODỤC THEO CHƯƠNG TRÌNH 2018 27tháng 12 2023'

 

Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 1067
  • Trong tuần: 13 906
  • Tất cả: 688676