image banner
CHI ĐOÀN 11D4 - BÀI DỰ THI NGUYỄN GIA THIỀU TRONG TÔI
THANH XUÂN CỦA TỚ... LÀ CẬU!
Tớ từng tự hỏi không biết trên đời này điều gì là ngọt ngào nhất, cho đến khi gặp được cậu.
Nhớ ngày ấy, dưới cái nắng dịu dàng của mùa thu tháng Chín, chúng ta – những cô, cậu bé với những dáng vẻ lạ lẫm bắt đầu gặp gỡ và làm quen lẫn nhau. Cứ thế, chúng ta dần trở nên thân thiết hơn, cùng nhau học tập, trò chuyện, và hơn cả, là cùng nhau tạo nên những kỉ niệm thật đẹp dưới mái trường Nguyễn Gia Thiều thân yêu nữa.
Thời thanh xuân giống như một bản hoà tấu muôn màu, muôn vẻ. Có người coi tình yêu là giai điệu chính, nhưng có người lại coi tình bạn mới là giai điệu chính trong bản hoà tấu ấy. Cậu chính là bài hát mà tớ luôn ngân nga khi buồn vui, khi mệt mỏi, khi cần một điểm tựa,... Có cậu, trong tớ lúc nào cũng tràn ngập hạnh phúc!
Và...
Cảm ơn cậu, vì đã trở thành thanh xuân của tớ.
Có thể là hình ảnh về 7 ngườiCậu nhìn kìa,
Bầu trời trong xanh ấy như đang ôm ấp bao kỉ niệm đẹp của chúng ta vậy.
Kia có phải là …Có thể là hình ảnh về 3 người, đồ ngủ và văn bản…khi chỉ cần tiếng trống báo hiệu giờ ra chơi vang lên, tớ và cậu sẽ liền lập tức có mặt tại góc hành lang thân thuộc ấy. Chúng ta cùng nhau thưởng thức bữa sáng và bàn tán đủ thứ chuyện trên đời, nhoằng cái là lại vào tiết mất.Có thể là hình ảnh về 2 người…khi kì thi đến, chúng tớ lại vùi mình vào sách vở. Đó là những ngày tớ nỗ lực thức khuya dậy sớm ôn bài với mong muốn đạt kết quả cao nhất. Chẳng mấy chốc kỳ thi đã đến...

*Reng reng reng

Tiếng chuông báo hiệu giờ thi kết thúc. Vậy là mọi nỗ lực của tớ đã được đền đáp. Đến đây tớ đã yên lòng và sau nhiều ngày thiếu ngủ, tớ bất chợt thiếp đi...Có thể là hình ảnh về 3 người và kính mắt…khi tâm trạng của tớ cảm thấy mệt mỏi sau những tiết học đầy căng thẳng, cậu lại đến bên và trao cho tớ những nụ cười. Nụ cười ấy sao mà ngọt ngào và đáng yêu đến thế! Thời áo trắng của ai đó lúc nào cũng chỉ mong ở bên cạnh mình là những người bạn với những tâm hồn đồng điệu, cùng yêu thương, sẻ chia và gắn bó. Tớ luôn trân trọng mọi khoảnh khắc được ở bên cậu, trân trọng mọi nụ cười mà cậu trao gửi tớ. Chắc là… cậu cũng đã đoán được, vì sao tớ gọi cậu là điều ngọt ngào nhất của tớ rồi phải không??? Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bảnHừm, kì diệu thật đấy, mọi khoảnh khắc của tớ tại nơi đây đều gắn liền với sự hiện diện của cậu.
Cảm ơn Gia Thiều vì đã cho tớ gặp được cậu, những vì tinh tú lấp lánh trong nhật ký thanh xuân của tớ. Hy vọng sau này, khi về già, ngoảnh lại những ký ức thời niên thiếu đã trải qua , chúng ta vẫn mỉm cười hạnh phúc vì đã được ở bên nhau, cùng nhau chinh phục mọi hoài bão của tuổi trẻ. Còn bây giờ, hãy cùng tớ vẽ nốt chuyến hành trình còn lại, cậu nhé! 
Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 29
  • Trong tuần: 5 248
  • Tất cả: 595538