image banner
CHI ĐOÀN 12C3 - BÀI DỰ THI NGUYỄN GIA THIỀU TRONG TÔI
Chúng ta từng mất 4 năm cấp 2 để kỳ vọng vào 3 năm cấp 3 tại ngôi trường mơ ước ấy. Và giờ đây, khi ngồi tại lớp 12C3 của trường THPT Nguyễn Gia Thiều, một lần nữa chúng em đã hồi tưởng về những hồi ức tuổi trẻ mình có được tại mái trường thân yêu này.
Nguyễn Gia Thiều đã cho chúng em biết một nơi mà mình thuộc về, luôn có thể sống đúng với những ước mơ, khát vọng và sức trẻ của chính mình. Là ngôi nhà thứ hai nơi có những người thầy, người cô luôn dìu dắt, động viên và chia sẻ với chúng em.
Để rồi dù thời gian có trôi qua thì từng hành lang thân thuộc, bảng đen, phấn trắng cùng bao gương mặt thân thương của thầy cô, bạn bè sẽ luôn còn mãi trong trái tim của người con 12C3 THPT Nguyễn Gia Thiều.
“Trong ánh nắng ban mai tươi,
Nguyễn Gia Thiều lấp ló.
Chúng tôi, tuổi 18 nhớ lại
Những năm tháng không quên.
Bục giảng, thầy cô, tà áo trắng
Bàn ghế, kỳ thi và tình bạn
Cùng cười, cùng đùa và cùng khóc,
Cùng học hỏi, phát triển, và tìm kiếm đam mê.”
Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'A 1950 sở GIÁO DỤC. TRƯỜNG THPT NGUYỄN GIA THIỂU TẠOHÀ NỘI SINH CHÀO ĐÓN CÁCE HỌC SINH NĂM 2023 2024'Có thể là hình ảnh về 2 ngườiCó thể là hình ảnh về 2 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và văn bản cho biết 'ÔC ỐCGIA 199 GIA Tặng JAN21ST XÂY DONG NHÀ TRƯỜNG VĂN HÃA, NHÀ GIÁO,MẪU MỰC, HỌC SINH THANH LỊCH'
Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 579
  • Trong tuần: 13 418
  • Tất cả: 688188