image banner
CHI ĐOÀN 12C4 - BÀI DỰ THI NGUYỄN GIA THIỀU TRONG TÔI
“Thanh xuân là giai điệu đẹp đẽ, đẹp đến mức không ai có thể chơi lại lần thứ hai trong đời…”
Nếu thanh xuân là một giấc mơ có lẽ nhiều người sẽ ao ước được mơ hoài không tỉnh. Và những năm tháng dưới mái trường Gia Thiều thân yêu chính là khoảng thời gian tươi đẹp nhất của giấc mơ thanh xuân. Bởi khi đó chúng ta vẫn còn vô tư, thoải mái với những lần cười đùa, những lần chí chóe cãi nhau. Nhưng đó cũng là khi ta đủ lớn để nhận ra rằng cuộc vui nào cũng đến lúc tàn và những ngày tháng cuối cùng của tuổi học trò chính là kỷ niệm mà ta chẳng bao giờ quên.
Chúng ta cũng đủ lớn để nhận ra 1000 ngày không phải là dài so với đời người nhưng lại là quãng thời gian mang tên tuổi trẻ, mang những ước mơ và cả những nỗi niềm chưa kịp bày tỏ.
Đó là lời cảm ơn dành đến những người thầy, người cô đã luôn hết lòng yêu thương, tận tụy.
Đó là lời nhắc nhở "mày đừng quên tao đấy”, “đừng quên lời hứa họp lớp hằng năm nhé",… Mặc dù chẳng biết ngày mai ra sao, mỗi đứa sẽ lựa chọn tương lai của mình như thế nào nhưng đừng quên rằng chúng ta đã có một thời thanh xuân tươi đẹp cùng nhau, C4 nhé…
Cảm ơn Nguyễn Gia Thiều đã đưa chúng ta gặp nhau, cảm ơn 12C4 vì đã bên nhau, cùng đồng hành và sát cánh suốt 3 năm học. Chắc chắn, chúng ta sẽ nhớ mãi những kí ức tươi đẹp và luôn trân trọng từng khoảnh khắc dưới ngôi nhà mang tên Nguyễn Gia Thiều.
Có thể là hình ảnh về 6 người, đường phố và văn bảnCó thể là hình ảnh về 4 người và mọi người đang họcCó thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang chơi bóng rổCó thể là hình ảnh về 11 người và văn bản cho biết '950 sở GIÁO DỤC. ĐÀO TẠO HÀNỘI TRƯỜNG THPT NGUYỄN GIA HLỊCH CHÀO ĐÓN CÁC EM HỌC SINH LỚP 10 NĂM 2023'Có thể là hình ảnh về 6 người và mọi người đang cười
Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 895
  • Trong tuần: 6 252
  • Tất cả: 595503