image banner
CHUYÊN ĐỀ CLB HÓA HỌC CỦA LỚP 10A4 VÀ 12C5
“Như một môn học khám phá sự kỳ diệu của thế giới” - hoá học thường được ví như “chìa khoá” khám phá thế giới phong phú, sinh động của vạn vật xung quanh chúng ta. Có lẽ vì sự thú vị và đặc biệt mà môn học này mang lại, môn Hoá từ lâu đã được đưa vào chương trình học với mong muốn mang tới cho học sinh nhiều kiến thức bổ ích về bản chất của vạn vật cũng như nhiều bài học thú vị trong cuộc sống.
Vào ngày 8/1, một phần trong những kiến thức bổ ích đó đã được lớp 10A4 và 12C5 truyền tải thành công và ý nghĩa qua những tiết mục văn nghệ được chuẩn bị “công phu” cùng những thí nghiệm thú vị đã giúp bầu không khí trong buổi chuyên đề ngày hôm nay trở nên sôi động hơn bao giờ hết.
Chuyên đề đã thành công khép lại trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt và hứa hẹn một tuần học mới thành công và năng suất. Sau đây, xin mời thầy cô và các bạn “thưởng thức” một vài bức ảnh đẹp từ buổi chuyên đề.
Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang khiêu vũ và văn bản
Có thể là hình ảnh về 4 người, cái bục và văn bản cho biết 'XÂY DỰNG NHÀ TRƯỜNG VĂN HÓA, NHÀ NHÀGIÁO GIÁO MẪU MỰC, HỌC SINH THANHLỊCH AAAAN TRƯỜNG HP NGUYÊN 1729 AHỌC B HỌC 12Cs'
Có thể là hình ảnh về 6 người, cây và văn bản
Có thể là hình ảnh về 17 người, cây và văn bản
Bài viết: Nguyen Gia Thieu Journal Club
Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 1033
  • Trong tuần: 13 872
  • Tất cả: 688642