image banner
CHUYÊN ĐỀ: QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM ANH HÙNG CỦA LỚP 10D4 VÀ 12D3
Thành lập vào ngày 22-12-1944, Đội Việt Nam Tuyên truyền giải phóng quân - tổ chức tiền thân của Quân đội nhân dân Việt Nam sau này - đã bắt đầu truyền thống “Quyết chiến quyết thắng” của quân đội với những đóng góp, chiến tích vẻ vang trong suốt hai cuộc chiến chống Pháp và Mỹ. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, của Chủ tịch Hồ Chí Minh, quân đội đã phối hợp với nhân dân thực hiện cuộc kháng chiến toàn dân, toàn diện, trường kỳ, đánh thắng nhiều chiến dịch quan trọng.
Trải qua 79 năm hoạt động và trưởng thành, đối mặt với biết bao gian nan, thử thách, Quân đội nhân dân Việt Nam luôn tự hào là lực lượng cách mạng trung thành tuyệt đối với Đảng, với Nhà nước và nhân dân.
Ngày 18/12/2023 vừa qua, hai lớp 10D4 và 12D3 đã thực hiện thành công chuyên đề “Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng” nhằm giúp bạn học sinh hiểu hơn về bề dày truyền thống, hào khí của những người quân dân áo xanh cũng như những đóng góp quan trọng của họ cho mẫu quốc. Bên cạnh những kiến thức bổ ích, các tiết mục tiểu phẩm, văn nghệ đã được thực hiện rất công phu, đặc sắc, nêu bật được tinh thần đấu tranh chống giặc, sự hi sinh của những thế hệ cha ông đi trước; góp phần củng cố niềm tin, lòng biết ơn của mỗi người với những “Bộ đội cụ Hồ” của dân tộc.
Xin kính chúc các thầy cô giáo có một tuần làm việc thật hiệu quả, cũng như các bạn học sinh hãy giữ gìn sức khỏe tốt, tinh thần minh mẫn để ôn tập và đạt được kết quả tốt nhất cho kỳ thi cuối học kì I. Sau đây, chúng ta hãy cùng xem lại những khoảnh khắc đặc biệt của chuyên đề mà hai lớp 10D4 và 12D3 chuẩn bị nhé !

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'TRƯƠNG THPT NGUYỄN GIA THIỀU 1958 12D3 Chuyên Đề QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM ANH HÃNG Hà Angày 18 tháng 12 năm 2023 12D3'

Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản cho biết '2020 TRƯỜNG THPT NGUYỄN GIA THIỂU 3 UÂN ĐỘI NAM ANH HUNG HÀNG 12D3'

Có thể là hình ảnh về 4 người, cây và văn bản

Có thể là hình ảnh về 9 người và văn bản

Bài viết + Ảnh: Nguyễn Gia Thieu Journal Club

Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 1181
  • Trong tuần: 14 020
  • Tất cả: 688790