image banner
Họp phụ huynh: Sơ kết học kì 1
Thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 - 2024, trường THPT Nguyễn Gia Thiều đã tổ chức buổi họp PHHS Sơ kết học kì I ngày 21/01/2024, với nhiệm vụ tạo sự gắn kết giữa gia đình và nhà trường, thông báo kết quả học tập học kì I, triển khai phương hướng nhiệm vụ học kì II và tuyên truyền công tác phối kết hợp việc giáo dục học sinh giữa gia đình và nhà trường.

Họp phụ huynh là hoạt động thường niên giữa GVCN với các bậc PHHS để trao đổi, chia sẻ về tình hình học tập, nề nếp của con em mình.

Trong buổi họp này, GVCN đã sơ kết tình hình của lớp trong học kỳ I - những ưu điểm và tồn tại ở các mặt: học tập và rèn luyện năng lực, phẩm chất của học sinh; đồng thời GVCN cũng đưa ra phương hướng hoạt động và những biện pháp cụ thể mà HS cần thực hiện trong học kì II. Ngoài ra, với các khối lớp 12 thì buổi họp sẽ đi sâu trao đổi về công tác hướng nghiệp, thi ĐH; còn khối lớp 10, 11 thì sẽ bàn nhiều về cách đánh giá học sinh theo thông tư 22; để từ đó đưa ra những phương pháp phối kết hợp giáo dục cho HS có hiệu quả, khích lệ tinh thần, tạo điều kiện tối đa cho sự phát triển khả năng của HS và giúp các em ngày càng tiến bộ, đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Cuộc họp ở các lớp đã diễn ra thành công vì nhận được sự đồng thuận, nhất trí cao từ phía các bậc phụ huynh học sinh với những kế hoạch đề ra. Các vị phụ huynh vô cùng phấn khởi vì được chứng kiến sự đầu tư, quan tâm sâu sắc của BGH nhà trường, GVCN dành cho học sinh.
Xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của các bậc PHHS trong mỗi bước đi của các con !

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi họp PHHS Cuối kì 1:

Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang học và văn bản

Có thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang học và văn bản

Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang học và văn bảnCó thể là hình ảnh về 11 người, mọi người đang học và văn bảnCó thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang học và văn bản

Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 539
  • Trong tuần: 13 378
  • Tất cả: 688148