image banner
RECAP: LIÊN HOAN HỢP XƯỚNG HỌC SINH THPT CỤM GIA LÂM - LONG BIÊN
Chiều ngày 30/12, cụm Gia Lâm - Long Biên tổ chức "Liên hoan hợp xướng học sinh" tại Trung tâm văn hóa quận Gia Lâm.
Với sự tham dự của 7 đội thi, liên hoan đã diễn ra vô cùng sôi nổi và thành công. Đội thi trường THPT Nguyễn Gia Thiều tham dự liên hoan với ca khúc "Thênh thang đường mới" của nhạc sĩ Hồ Trọng Tuấn. Ca khúc ngợi ca Bác Hồ, ngợi ca quê hương đất nước và sự góp sức đồng lòng của người dân Việt Nam cùng tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đội thi của chúng ta đã có tiết mục trình diễn tốt, nhận được sự hưởng ứng và cổ vũ của toàn thể hội trường. Trưởng ban giám khảo - NSND Phan Buôn cũng dành cho đội thi THPT Nguyễn Gia Thiều những lời khen ngợi, động viên.
Liên hoan hợp xướng diễn ra thành công và tốt đẹp.
Nhân dịp những ngày cuối năm, xin kính chúc các thầy cô giáo, các bạn HS trường THPT Nguyễn Gia Thiều năm mới có thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. Chúc năm mới sẽ có những khởi sắc và thành công mới đến với tất cả mọi người!
(Dưới đây là một số hình ảnh của đội hợp xướng trường THPT Nguyễn Gia Thiều)

Có thể là hình ảnh về thiết bị chiếu sáng, cái bục và văn bản

Có thể là hình ảnh về 7 người, cái bục và văn bản cho biết 'SƠ GIÃO DỤC ĐÃO TẠO HÀ NOI CỤM TRƯỜNG THPT GIA LÂM LONG BIÊN LIÊN HOAN HOP XƯỚNG HỌC SINH PHỐ THÔNG CỤM GIA LÂM -LONG BIỀN NĂM HỌC 2023-2024 Hà Nôi, ngày 30 tháng 12 năm 2023'

Có thể là hình ảnh về 9 người và mọi người đang khiêu vũ

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang khiêu vũ và văn bản    Có thể là hình ảnh về 12 ngườiCó thể là hình ảnh về 2 người, TV, loa, cái bục và văn bản

Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 1455
  • Trong tuần: 14 294
  • Tất cả: 689064