image banner
NGÀY HỘI CNTT VÀ STEM NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HÀ NỘI NĂM 2024
Ngày hội CNTT và STEM ngành GD&ĐT Hà Nội năm 2024 có chủ đề “Đẩy mạnh Chuyển đổi số và giáo dục STEM trong ngành GD&ĐT theo định hướng giáo dục thông minh” là hoạt động để triển khai Đề án "Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030" (Đề án 06) của Thủ tướng Chính phủ và triển khai chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội - Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính, chuyển đổi số và Đề án số 06 Thành phố Hà Nội.

Các cuộc thi, trình diễn sản phẩm công nghệ thông tin - STEM; thi kỹ năng công nghệ thông tin dành cho giáo viên, nhân viên đã có gần 2.680 bài dự thi của 3.562 tác giả từ tất cả các cấp học tham gia để lựa chọn 680 bài tham gia Cuộc thi thiết kế Bài giảng điện tử, bài giảng điện tử STEM cấp Thành phố.

Chúc mừng cô giáo Trần Ngọc Mai - GV môn Địa lý trường THPT Nguyễn Gia Thiều đã đạt Giải Ba cuộc thi Bài giảng điện tử và sản phẩm công nghệ thông tin - Ngày hội CNTT và STEM ngành GD&ĐT Hà Nội năm 2024.

Thành tích của cô Trần Ngọc Mai chính là nguồn động viên các thầy cô giáo trường THPT Nguyễn Gia Thiều cố gắng, nỗ lực học tập, nâng cao trình độ CNTT và khả năng ứng dụng CNTT vào các bài giảng, tạo nên những giờ học thú vị, hấp dẫn cho học sinh!

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '밀 CONG HOA XÃ HỘI cHu NGHĨA VIỆT NAM ចម្ញ GIÁM ĐỐC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÃO TẠO HÀ NỘI TẶNG GIÁY KHEN Ông (Ba): Trần Ngọc Mai Giáo viên Trường Trung học phổ thông Nguyễn Gia Thiều Tắc giả có bài dự t thi đạt lạt giaiBa Cuộc Bài giang điện và sản phẩm công nghệ thông tin Ngày hội Công nghệ thông tin và STEM ngành dục và Đào Quét định 0O1/OL SGDDT Ngủy ปรดัคข คลีท! 2024 Nội năm 2024 ngày tháng รน็เท 2024 GIẢM ĐỐC Thế Cương'Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 6 người và văn bản

Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 199
  • Trong tuần: 6 608
  • Tất cả: 736441