image banner
CHI ĐOÀN 10A9 - BÀI DỰ THI NGUYỄN GIA THIỀU TRONG TÔI
Mỗi lần đến trường, cảm xúc trong cậu thế nào? Có phải là mệt mỏi, là những giờ học căng thẳng, hay đó là những phút giây bình yên, là bao xúc cảm vui mừng khi được gặp bạn bè, thầy cô?
Với chúng tớ, mái trường Gia Thiều như ngôi nhà thứ hai. Ngôi nhà ấy lọt thỏm trong con ngõ Ngọc Lâm, với nhiều hàng quán vẫy gọi bao học sinh đang vội vã đến trường cùng những chiếc bụng đói.
Dưới mái trường Nguyễn Gia, chúng tớ học được bao điều mới lạ. Đó là những bài giảng thật hay, là những lời khuyên bổ ích của bạn bè, thầy cô để chúng tớ hoàn thiện bản thân mình. Chúng tớ ở đây, gửi gắm ba năm thanh xuân và những kỉ niệm đẹp nhất của mình nơi mái nhà này, lòng luôn tự hào vì mình đã học sinh của trường Nguyễn Gia Thiều - ngôi trường mà biết bao người mong ước.
Chúng tớ yêu Gia Thiều, yêu những tán lá xanh ngát, yêu những bông hoa rực rỡ dưới mái trường. Chúng tớ yêu bầu trời Gia Thiều, bầu trời chan chứa bao thương yêu, bầu trời chan chứa bao khát vọng.
Nếu có ai hỏi Gia Thiều trong chúng tớ là gì,
Thì đơn giản thôi, là ngôi nhà chúng tớ.
Gia Thiều là bầu trời, nhưng chẳng xa vời nhỉ?
Vì nó vẫn ôm lấy chúng tớ,
Và bao ngàn giấc mơ…
Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang cườiCó thể là hình ảnh về 3 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 4 người và văn bản cho biết 'å sở GIÁO DỤC TẠO HÀ NỘI TRƯỜNG THPT NGUYỄN GIA THIỀU CHÀO ĐÓN CÁC EM HỌC SWH LỚP 10HĂM 2023 224'Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang cười và bệnh việnCó thể là hình ảnh về 5 người
Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 511
  • Trong tuần: 5 730
  • Tất cả: 596020