image banner
CHUYÊN ĐỀ: MẸ VÀ CÔ GIÁO CỦA LỚP 11D4 VÀ 10D5
“Cô và mẹ là hai cô giáo
Mẹ và cô ấy hai mẹ hiền”
Đây có lẽ là câu hát quen thuộc trong kí ức tuổi thơ của biết bao người. Để rồi khi lớn lên, ta dần nhận ra, từ cô và mẹ, là tình yêu thương đong đầy, là đức hi sinh, sự kiên nhẫn và biết bao giá trị, bài học khác mà họ mang lại, giúp ta ngày càng trưởng thành cả về thể chất lẫn tâm hồn.
Và như thế, ở dưới mái trường THPT Nguyễn Gia Thiều, chuyên đề về “Mẹ và Cô giáo” đã được thực hiện thành công bởi hai tập thể lớp 11D4 và 10D5 nhân dịp chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3 sắp tới. Qua những màn trình diễn vô cùng đặc sắc và nhiệt huyết, hy vọng các bạn học sinh sẽ biết cách yêu thương và trân trọng hơn không chỉ mẹ và cô giáo mà còn là những người phụ nữ xung quanh mình.
Xin chúc các cô giáo, các bác nhân viên cùng các bạn gái của trường THPT Nguyễn Gia Thiều luôn hạnh phúc, xinh đẹp và rực rỡ như ánh nắng mai. Cùng với đó là cảm ơn sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của hai tập thể lớp để đem lại buổi chuyên đề vô cùng thú vị, cũng là khởi đầu cho một tuần mới tràn đầy năng lượng và hứng khởi.
Và sau đây, hãy cùng điểm lại một vài hình ảnh nổi bật của buổi chuyên đề vừa qua:

Có thể là hình ảnh về 11 người, bệnh viện và văn bảnCó thể là hình ảnh về 12 người, mọi người đang khiêu vũ và văn bảnCó thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'ÊN GIA THIỀU 1160 áo y 4 tháng 3 năm 2024'Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang khiêu vũ và văn bảnCó thể là hình ảnh về 5 người và mọi người đang khiêu vũCó thể là hình ảnh về 9 người và mọi người đang khiêu vũCó thể là hình ảnh về 2 người, bệnh viện và văn bản

Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 211
  • Trong tuần: 5 430
  • Tất cả: 595720